Connect with us

Hi, what are you looking for?

Biệt thự nhà vườn 2 tầng thường được xem là biểu tượng của sự thượng lưu, sự kết hợp hoàn hảo giữa cuộc sống đô thị và cuộc sống ngoài trời. Đó còn là sự hòa quyện tinh tế giữa sự thanh lịch và tính tiện dụng, là một biểu tượng của sự xa hoa và sự kết nối với thiên nhiên, là một biểu đồ hoàn hảo cho cuộc sống đẳng cấp. Có thể nói, biệt thự nhà vườn 2 tầng là lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích không gian sống đẳng cấp và yên bình trong bản đồ xanh của thiên nhiên.

GIỚI THIỆU VỀ BIỆT THỰ NHÀ VƯỜN 2 TẦNG

Biệt thự nhà vườn 2 tầng là một loại hình kiến trúc nhà ở được thiết kế dành riêng cho những người muốn tận hưởng không gian sống sang trọng và gần gũi với thiên nhiên. Loại biệt thự này kết hợp giữa kiến trúc đẳng cấp và tiện ích tối ưu với sự tiếp xúc với môi trường xanh mát.

Với kiến trúc ấn tượng và nội thất sang trọng, biệt thự sân vườn 2 tầng tạo ra không gian sống lý tưởng cho gia đình và người thân yêu. Sân vườn rộng lớn, sân chơi, và các tiện nghi ngoại trời là nơi tuyệt vời để tận hưởng không gian tự nhiên và tổ chức những buổi tiệc ngoài trời đáng nhớ.

Thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng phong cách Tân cổ điển
Thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng phong cách Tân cổ điển

TOP 15 MẪU BIỆT THỰ NHÀ VƯỜN 2 TẦNG ĐƯỢC YÊU THÍCH 

Biệt thự sân vườn 2 tầng Tân cổ điển VK22015

Sở hữu khu đất có diện tích rộng tại Phú Thọ, chủ sở hữu đã mong muốn xây dựng căn biệt thự sân vườn 2 tầng đẹp phong cách tân cổ điển trang nhã. Bên cạnh vẻ đẹp sang trọng, tinh tế của kiến trúc tân cổ điển, chủ sở hữu yêu cầu những tiện ích như gara riêng biệt, nhà thờ riêng, đài phun nước và sân vườn đẹp mắt, mang tới không gian sống lý tưởng và những trải nghiệm tuyệt vời cho cả gia đình. Thiết kế biệt thự 2 tầng mái Nhật quen thuộc màu xám sáng làm nổi bật lên diện tường trắng sang trọng, tất cả tạo nên một tổng thể hài hòa, cân đối.

Biệt thự sân vườn 2 tầng tân cổ điển kiểu pháp tinh tế sang trọng
Biệt thự sân vườn 2 tầng tân cổ điển kiểu pháp tinh tế sang trọng
biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp mới nhất năm 2024

Biệt thự vườn 2 tầng mái Nhật tại Bình Phước VK23010

Mặt tiền biệt thự được thiết kế với bố cục đăng đối, hình khối chính ở giữa và 2 hình khối phụ cân xứng kết hợp với các thức cột Ionic theo tỷ lệ vàng chuẩn mực ở phần sảnh lớn phía trước và sảnh phụ phía sau của biệt thự tạo nên sự vững chãi, trường tồn. Thiết kế hoa văn đắp nổi tinh xảo cùng hệ vòm kiêu sa ngay trước sảnh chính càng góp phần thể hiện vẻ sang trọng, đẳng cấp của biệt thự.

Bên cạnh đó, toàn bộ hệ cửa sổ vòm hình bán nguyệt của căn biệt thự vườn 2 tầngbiệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp mới nhất năm 2024 mái Nhật đều được sử dụng chất liệu nhôm xingfa cao cấp. Hệ cửa làm bằng kính này góp phần lấy tối đa lượng ánh sáng, lưu thông không khí mang đến một không gian sống thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên. 

Không gian mặt tiền ấn tượng của thiết kế biệt thự vườn 2 tầng tân cổ điển
Không gian mặt tiền ấn tượng của thiết kế biệt thự vườn 2 tầng tân cổ điển

Biệt thự vườn 2 tầng phong cách Nhiệt đới VK23065

Lấy cảm hứng từ những đặc điểm nổi bật vùng nhiệt đới, căn biệt thự của gia đình anh Hoàng tại Bắc Ninh được xem là một tác phẩm kiến trúc vô vùng độc đáo với sự hòa trộn tinh tế giữa vẻ đẹp tự nhiên và không gian sống rộng rãi, sự kết hợp này đã mang đến cho gia chủ cảm giác mát mẻ, thoải mái và gần gũi với thiên nhiên.

Thiết kế biệt thự vườn 2 tầng phong cách nhiệt đới với hệ mái Nhật màu đỏ cam độc đáo
Thiết kế biệt thự vườn 2 tầng phong cách nhiệt đới với hệ mái Nhật màu đỏ cam độc đáo
biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp mới nhất năm 2024

Sử dụng màu kem làm chủ đạo, căn biệt thự vườn 2 tầng của gia đình anh Hoàng gây ấn tượng với người nhìn bởi hệ mái Nhật màu đỏ cam mang vẻ đẹp truyền thống mà vẫn rất sang trọng. Với độ dốc tương đối thấp, thường là nhỏ hơn < 40% hệ mái Nhật vừa đủ để thoát được nước mưa và tạo một khuôn mái cân bằng đồng đều với kiến trúc căn biệt thự. Bên cạnh đó, cấu tạo mái với 2 lớp chính là lớp mái bằng và lớp mái dốc sẽ giúp cho căn biệt thự mái Nhật có khả năng chống ẩm, chống nóng và chống ồn hiệu quả hơn so với các loại mái khác. Bởi vậy, nếu xét về cả thẩm mỹ kiến trúc và công năng thì hệ mái Nhật màu đỏ cam này chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho căn biệt thự phong cách nhiệt đới của gia đình anh Hoàng tại Bắc Ninh.

XEM THÊM:   30+ Mẫu Nhà Hộp 2 Tầng Đẹp Hiện Đại Nổi Bật Năm Nay

Biệt thự nhà vườn 2 tầng Hiện đại VK22030

Với diện tích mặt tiền 10m vừa đủ, kiến trúc sư VKING đã khéo léo tận dụng tối đa công dụng của chất liệu nhôm kính làm cửa chính, của sổ lớn,… với vai trò đón nhận gió và ánh sáng tự nhiên. Nhờ nó mà không gian bên trong được thoáng sáng, mát mẻ, tràn đầy năng lượng. Khoảng cách giữa thiên nhiên và con người cũng từ đó mà xích lại gần nhau. Sử dụng chất liệu nhôm kính với khung viền đen tạo nên nét độc đáo rất riêng, sang trọng cho mặt tiền. Về màu sắc, mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại được sử dụng các tông màu tương phản nhau bao gồm trắng, xám ghi, màu gỗ tự nhiên,… Tất cả đều tạo nên chiều sâu và sự độc đáo cho cả công trình. 

Thiết kế mặt tiền biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại với các mảng kiến trúc bất đối xứng
Thiết kế mặt tiền biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại với các mảng kiến trúc bất đối xứng

Biệt thự sân vườn 2 tầng tại Bến Tre VK23056

Sở hữu mảnh đất kim cương rộng hơn 500m2 tại Thành phố Bến Tre, kiến trúc sư VKING được thoả sức thiết kế căn biệt thự tân cổ điển 2 tầng mái nhật mang vẻ đẹp hài hòa và ấn tượng. Giống như sự chắt lọc tinh túy từ quá khứ, cộng thêm nét phóng khoáng của con người hiện đại, căn biệt thự với những đường nét kiến trúc giản đơn nhưng tạo nên tổng thể vô cùng tinh tế và thời thượng, chinh phục mọi ánh nhìn.

Thiết kế biệt thự sân vườn 2 tầng tân cổ điển sang trọng thu hút mọi ánh nhìn 
Thiết kế biệt thự sân vườn 2 tầng tân cổ điển sang trọng thu hút mọi ánh nhìn

Mặt tiền biệt thự sân vườn 2 tầng được thiết kế với bố cục ba khối cân đối, một hình khối chính ở giữa và 2 hình khối phụ cân xứng kết hợp với các thức cột Ionic theo tỷ lệ chuẩn tạo nên sự vững chãi và trường tồn theo năm tháng. Bên cạnh đó, từng chi tiết hoa văn được đắp nổi tinh xảo kết hợp với hệ mái vòm và ban công kiêu sa càng góp phần thể hiện vẻ sang trọng, đẳng cấp và tinh tế của biệt thự.

Thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng Hiện đại mái bằng VK23012

Biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại của gia đình anh Dương được thiết kế theo phong cách tối giản, thanh thoát được thể hiện rõ ràng qua từng hình khối, mảng miếng và đường nét thiết kế. Các đường nét kiến trúc mạch lạc, dứt khoát, không có một chi tiết thừa tôn lên vẻ đẹp đến từ sự đơn giản mà tinh tế.

Thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại mang nét đẹp nhẹ nhàng, trang nhã
Thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại mang nét đẹp nhẹ nhàng, trang nhã

Toàn bộ cửa sổ hệ thống cửa của căn biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại đều sử dụng khung nhôm kính xingfa nhập khẩu – là một trong 4 dòng nhôm cao cấp và tốt nhất hiện nay. Hệ cửa này có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, đem lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng đồng thời tối ưu không gian mở, đưa ánh sáng tự nhiên vào bên trong biệt thự, khiến không gian bên trong biệt thự luôn sáng bừng tràn đầy sức sống. Ngoài ra, các khoảng ban công tầng 2 được tận dụng tối đa diện tích để các phòng đều có không gian ngoài để thư giãn. Hệ thống ban công cũng được sử dụng hoàn toàn là kính cường lực do đó không gian trong ngoài được mở rộng và kết nối thiên nhiên nhiều hơn. 

Biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Bình Phước VK23021

biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp mới nhất năm 2024

Biệt thự nhà vườn 2 tầng phong cách tân cổ điển nổi bật với vẻ ngoài gọn gàng và quy mô hoành tráng. Các hiên trước có chiều cao bằng toàn bộ chiều cao của tòa nhà với một bệ quay mặt ra phía trước. Những cột Tuscan cao vút có bệ đỡ được đặt ngay phía trên lối vào. Lối vào đặt những bậc tam cấp cao lát gạch sang trọng, mở ra mời gọi. Nhìn lên vòm cong bán nguyệt tít trên cao và chùm đèn xa hoa, khách đến thăm nhà bỗng thấy choáng ngợp trước vẻ lộng lẫy ấy.

biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp mới nhất năm 2024

Vẻ đẹp diễm lệ ẩn dưới chi tiết tinh tế, không rườm rà của căn biệt thự nhà vườn 2 tầng
Vẻ đẹp diễm lệ ẩn dưới chi tiết tinh tế, không rườm rà của căn biệt thự nhà vườn 2 tầng

Biệt thự được thiết kế cân xứng hoàn hảo. Cửa chính đặt ở trung tâm, 2 bên cửa sổ, cửa phụ và ban công đặt đối xứng với nhau. Quy luật đối xứng hoàn toàn này thường được áp dụng trong kiến trúc cổ điển và kiến trúc công như nhà quốc hội, trụ sở, cơ quan hành chính… Nhờ thế mà ngôi nhà mang lại cảm giác trang nghiêm, hoành tráng ấn tượng.

Thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng Hiện đại VK23055

Với căn biệt thự của gia đình Chú Hiếu ở Tây Ninh, với khoảng đất rộng rãi và thoáng đạt, với sở thích của gia chủ được hòa mình cùng với thiên nhiên, đội ngũ Kiến trúc sư VKING lựa chọn phong cách thiết kế hiện đại, sử dụng các ô cửa lớn để tối ưu không gian mở, đón nắng thênh thang; kết hợp hệ mái bằng và các hình khối bất cân xứng, phá cách mang đến sự độc đáo, ấn tượng cho công trình.

biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp mới nhất năm 2024

XEM THÊM:   [ Uy Tín ] Các Công Ty Thiết Kế Nhà Đà Nẵng Chuyên Nghiệp Và Chất Lượng

Thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng mang vẻ đẹp sang trọng và vô cùng độc đáo, mới lạ 
Thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng mang vẻ đẹp sang trọng và vô cùng độc đáo, mới lạ

 Đối với thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại nhà chú Hiếu, màu sắc chủ đạo được sử dụng vẫn là gam màu trắng trang nhã với vẻ đẹp trường tồn theo thời gian. Bên cạnh đó, những màu sắc khác được thêm vào cũng là những gam màu trung tính như màu nâu của gỗ tự nhiên mang đến sự ấm cúng, màu xám của đá ốp tường và màu đen của khung cửa nhôm kính mang đến vẻ sang trọng, thời thượng,….tất cả đã hòa quyện với nhau một cách hài hòa, tinh tế tạo nên một không gian ngoại thất hoàn hảo cho căn biệt thự.   

Biệt thự vườn 2 tầng mái mansard đẹp VK22038

Toạ lạc trên mảnh đất hơn 1000m2 ở ngoại ô Hà Nội, căn biệt thự của gia đình anh Thế trở nên nổi bật giữa không gian bao la rộng lớn. Quan sát tổng thể kiến trúc, ta dễ dàng thấy được những thiết kế hình khối hai bên đối xứng, chi tiết hoa văn, phào chỉ…đều được thể hiện một cách tỉ mỉ và cầu kì, điều này không những khiến cho ngôi biệt thự trở nên lộng lẫy thu hút mọi ánh nhìn người qua đường mà còn làm tôn lên cái tầm của gia chủ. 

Góc nhìn chính diện của căn biệt thự vườn 2 tầng tân cổ điển lộng lẫy và đẳng cấp
Góc nhìn chính diện của căn biệt thự vườn 2 tầng tân cổ điển lộng lẫy và đẳng cấp

Màu sơn được sử dụng cho căn biệt thự là tông màu vàng kem. Điều này thể hiện được cảm giác về ngôi nhà vững chãi, sang trọng và gợi đến những thứ quyền quý cao sang. Đặc biệt dưới góc nhìn phong thủy, màu vàng còn là biểu tượng của nguồn năng lượng tích cực, đem lại thịnh vượng, bình yên, tài lộc dồi dào và sinh khí cho gia chủ.

Biệt thự nhà vườn 2 tầng Hiện đại tại Đồng Nai VK22018

Với lợi thế mặt tiền rộng rãi, thiết kế gây ấn tượng bởi sự thoáng đãng và thoải mái với người nhìn. Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại được thiết kế theo kiến trúc villa nghỉ dưỡng, rộng rãi tứ phía. Thiết kế theo không gian mở giúp đối lưu ánh sáng và không khí trong lành. Lựa chọn gam màu cơ bản trắng – be gỗ, cả căn nhà toát lên cảm giác tươi mới. Gam màu này sẽ dễ hấp thụ nhiều năng lượng ánh sáng mặt trời hơn, đem lại nguồn năng lượng tích cực cho ngôi nhà.

Biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại nổi bật với phong cách thiết kế tối giản 
Biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại nổi bật với phong cách thiết kế tối giản

Căn biệt thự được thiết kế thoáng đãng, các lối đi được trồng nhiều cây cỡ lớn với các tán cây to rộng vừa tỏa bóng râm, vừa che mát. Cùng với đó là hoa và các tiểu cảnh nhỏ tạo nên khoảng sân tươi xanh, không khí mát lành ngay trước nhà. Cảnh quan thông thoáng buổi sáng có thể dậy sớm tập thể dục hay tản bộ buổi tốt rất tốt cho sức khỏe.

Thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng Địa trung hải VK21125 

Được ví như giấc mơ về biển xanh, cát trắng, nắng vàng, phong cách địa trung hải ngày càng được nhiều người Việt ưa chuộng. Với sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố thiên nhiên nhưng cũng không kém phần hiện đại, sang trọng, thiết kế này có thể mang đến cho gia chủ những trải nghiệm khác biệt.

Thiết kế mặt tiền biệt thự nhà vườn 2 tầng chia làm 3 khối thống nhất, cân đối và hài hòa
Thiết kế mặt tiền biệt thự nhà vườn 2 tầng chia làm 3 khối thống nhất, cân đối và hài hòa

Căn biệt thự nhà vườn 2 tầng Địa trung hải tại Đà Lạt được chia thành 3 khối rõ rệt, ở giữa là khối sảnh chính và hai khối phụ 2 bên. Sự phân chia các mảng khối không làm mất đi tính liên kết mà còn giúp cho căn biệt thự trở nên cân đối, thống nhất và hài hòa hơn. Kiến trúc sư VKING đã khéo léo lựa chọn thiết kế sảnh chính sử dụng các trụ cột tròn được xem là kết cấu khoẻ và chắc chắn nhất. Ngoài ra phía trên sảnh chính còn được tận dụng làm ban công lớn cho phòng ngủ master vừa tối ưu được diện tích sử dụng giúp mở rộng không gian sống đa năng và linh hoạt để gia chủ có những phút giây thư giãn và “sống chậm” sau những giờ làm việc căng thẳng.

Thiết kế biệt thự sân vườn 2 tầng Tân cổ điển tại Bạc Liêu VK22017

biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp mới nhất năm 2024

Biệt thự tân cổ điển là mẫu thiết kế biệt thự được pha trộn giữa hai phong cách cổ điển và hiện đại. Với kết cấu 2 tầng, căn nhà mang đến vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng, được thiết kế tập trung hơn vào công năng sử dụng mà không làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ. Mẫu biệt thự đẹp nổi bật với các hình khối cân xứng, các chi tiết tinh tế, tỉ mì, hài hòa.

Thiết kế biệt thự sân vườn 2 tầng mang vẻ đẹp mới lạ, vừa độc đáo, vừa hiện đại
Thiết kế biệt thự sân vườn 2 tầng mang vẻ đẹp mới lạ, vừa độc đáo, vừa hiện đại

Mẫu biệt thự sân vườn 2 tầng mang lại cho người nhìn một cảm giác hoài cổ nhưng không kém phần hiện đại. Những hàng cột tròn uy nghi, vững chãi, kết hợp cũng sự mềm mại, uyển chuyển của các chi tiết vòm cong của sảnh chính, cửa sổ cùng hệ phào chỉ nhỏ nhắn tạo nên vẻ đẹp trang nhã, tinh tế. Các chi tiết cầu kì, nặng nề của thiết kể cổ điển đều đã được các tân và đơn giản hóa đi. Vì thế mà căn biệt thự này phù hợp với các gia chủ yêu thích sự nhẹ nhàng, đơn giản trong thiết kế.

XEM THÊM NHỮNG MẪU BIỆT THỰ NHÀ VƯỜN ĐẸP

Biệt thự nhà vườn 2 tầng Hiện đại tại Vũng Tàu VK21145 

Thiết kế hiện đại với không gian thoáng đãng, bầu không khí trong lành, đưa con người gần gũi hơn với thiên nhiên chính là điểm thu hút của mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng Hiện đại tại Bà Rịa Vũng Tàu.

Việc thay thế những bức tường bê tông cứng nhắc bằng các vách nhôm kính cường lực giúp tăng khả năng lưu thông gió và trao đổi ánh sáng, đồng thời cũng giúp tạo sự liên kết giữa không gian bên trong và bên ngoài của căn biệt thự. Chất liệu sử dụng chủ yếu là nhôm kính xingfa có tác dụng trong việc cách âm, cách nhiệt, bền, đẹp và trường tồn với thời gian. Hơn hết, việc sử dụng hệ cửa nhôm kính còn giúp nâng cao vẻ đẹp hiện đại, đơn giản mà vô cùng tinh tế cho căn biệt thự.

Vẻ đẹp đơn giản, sang trọng nhưng vô cùng tinh tế của thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại
Vẻ đẹp đơn giản, sang trọng nhưng vô cùng tinh tế của thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại

Mang những nét đặc trưng của kiến trúc hiện đại, căn biệt thự hiện đại của gia đình chị Hiền được thiết kế với những khối hình hộp xếp chồng lên nhau một cách tự do, phi đối xứng mang đến vẻ đẹp độc đáo, khỏe khoắn và mạnh mẽ. Bên cạnh đó, những khoảng đua ra, giật vào hợp lý giữa các khối hình hộp không chỉ góp phần tạo nên vẻ đặc biệt mà còn giúp giảm tác động của thời tiết lên tường và các hệ cửa của căn biệt thự. Về màu sắc, căn biệt thự chủ yếu được sử dụng tone màu ấm với sự kết hợp của màu sơn trắng, màu nâu gỗ cùng màu xanh than bắt mắt mang đến vẻ đẹp ngoại thất thanh lịch, sang trọng nhưng vô cùng vẫn hài hòa với thiên nhiên.

Thiết kế biệt thự vườn 2 tầng Hiện đại tại Đà Lạt VK21118

Căn biệt thự vườn 2 tầng hiện đại được thiết kế thêm những lam che nắng bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp. Một lớp lam che nắng giúp giảm tác động của ánh nắng mặt trời và bức xạ nhiệt, tạo ra lớp bảo vệ cho không gian căn biệt thự được mát mẻ và thông thoáng trong những ngày hè nắng nóng của Đà Lạt, đồng thời vẫn lấy được ánh sáng tự nhiên cần thiết cho không gian sống. Hơn nữa, lam che nắng còn có tác dụng bảo vệ không gian nội thất và các vật dụng decor khỏi tác động của ánh nắng trực tiếp, giúp bảo quản và kéo dài tuổi thọ của chúng.

Biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại với không gian sân vườn rộng rãi
Biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại với không gian sân vườn rộng rãi

Biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại gây ấn tượng bởi sự tách biệt độc đáo khi được phân chia thành ba khối nhà. Khối nhà chính được xây dựng thành hai tầng và diện tích rộng hơn hai khối phụ còn lại. Mỗi khu đều có chức năng và tiện ích riêng mang đến không gian sống tiện nghi và tối ưu cho sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Khối nhà chính được bố trí phòng khách rộng rãi và thoáng mát với tầm nhìn ra một hồ nước trong xanh. Hồ nước cũng chính là điểm kết nối độc đáo hai khối phụ lại với nhau, vậy nên căn biệt thự hiện đại tuy riêng biệt nhưng lại luôn có sự kết nối tạo thành một thể thống nhất.

Thiết kế biệt thự sân vườn 2 tầng mái Mansard VK21131

Căn biệt thự sân vườn 2 tầng của gia đình chú Chiến sử dụng màu trắng làm chủ đạo kết hợp cùng màu xanh lam của hệ mái mansard bề thế và màu nâu đậm của hệ cửa gỗ thông tầng giúp tôn lên vẻ đẹp uy nghi, sang trọng của căn biệt thự. Toàn bộ thiết kế của căn biệt thự sân vườn 2 tầng mang vẻ đẹp đăng đối với những hình khối kiến trúc và đường nét trang trí đậm phong cách Tân cổ điển. Thiết kế trụ cột vững chãi là một phần không thể thiếu trong việc thể hiện vẻ đẹp bề thế của thiết kế biệt thự 2 tầng tại Bình Định.

Thiết kế mặt tiền đăng đối thể hiện sự bề thế của căn biệt thự sân vườn 2 tầng tân cổ điển
Thiết kế mặt tiền đăng đối thể hiện sự bề thế của căn biệt thự sân vườn 2 tầng tân cổ điển

Bên cạnh những hệ cột trụ uy nghi, sự kết hợp độc đáo giữa chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp và hệ kính cường lực trong suốt đã khiến hệ cửa chính tựa như cánh cửa của một tòa lâu đài nguy nga lộng lẫy đưa ta đến một thế giới kì ảo chỉ có trong những câu chuyện cổ tích. Lựa chọn chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, hệ cửa chính có màu nâu sẫm ghi điểm tuyệt đối trong việc tạo điểm nhấn cho không gian mặt tiền độc đáo của thiết kế biệt thự sân vườn 2 tầng tân cổ điển.

HỒ SƠ THIẾT KẾ BAO GỒM:

– Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D

– Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D

– Bản vẽ kết cấu công trình

– Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)

– Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Đội ngũ kiến trúc sư của VKING có nhiều năm kinh nghiệm và giàu tài năng trong lĩnh vực thiết kế & thi công biệt thự, khách sạn, trụ sở – văn phòng,… Với kiến thức chuyên môn cao cùng gu thẩm mỹ tuyệt vời, VKING cam kết sẽ mang tới cho khách hàng một sự trải nghiệm về không gian sống – làm việc đẳng cấp, đáng sống vượt thời gian.

Đến với kiến trúc VKING, bạn đang đến gần hơn với ngôi nhà mơ ước, sở hữu không gian sống hoàn mỹ, tuyệt vời. Để nhận được những tư vấn về dịch vụ thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng gần gũi với thiên nhiên, Quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số Hotline 0789.996.000 hoặc 0822.008.080 để được tư vấn toàn diện và nhanh chóng nhất.

 

POSTER FOXSEOTOOL

.

ADVERTISEMENT

IMM MASK Promos

ADVERTISEMENT